Ang LDR Life namin 

Di ako makatulog. Ang sarap mag-emote. Haha! Wala lang, biruin mo yun mula pagsampa nya sa barko, sa 9months na on board, araw araw kaming magkausap. May internet man sya o wala. (Salamat sa swabe kong internet. The best!) Kahit pa anong busy ko, nakakatawag ako sa oras; kung di man ako makatawag sa oras ibig sabihin lang nun tulog ako. 🤣 Pag di ako nakakatawag on time nagoonline yun, tinatanong kung bakit wala pa akong call. 🤣 Kaya di maari ang absent kahit pa magka-away kami ay naguusap pa rin. Kaya lang kami makakatulog na magkaaway dahil sa sobrang pagod na sa trabaho. Pero kinabukasan pinaguusapan pa rin. Hanggang ayos na ayos at swabe na ulit. Ang wish ko lagi saamin eh magmahalan na parang hindi nagbababag. ☺️👌🏻😀
Timezone.

Sa dami na ng inaatupag ko minsan siguro iilang beses palang ako nalito sa pag-kwenta kung ilang oras ang higit ko sakanya. Ayaw ko pa naman ng Math pero atag na akong magbilang. Haha! Jusko di ko malimutan yung 5PM sakanya eh mag 12 na ng hating gabi sakin. As in natulog ako ng 8:30 tapos gigising ng mag aalas dose. 🤣

Palibhasa sa ganoon masaya na kami. Sobrang saya na namin kapag nagkakausap kami, nakakawala ng pagod sa trabaho, updated rin kami. Ang tyaga rin nga nya, literal na telepono ang gamit ako eh naka headset tapos telebabad ng 2 oras.
Bonding.

Sabay kumain minsan sa gabi, nanunuod sya ng balita eh nakikinig rin ako kahit di ko nakikita, habang nagiinom minsan eh pinapatawag pa ako parang nakiki jamming rin. Haha! 

Eh may internet na sya madalas ngayon, menos call, pero kapag break time laro laro naman kami ng Mobile Legends. 🤣 Lagi kaming magkasagpi. Haha! Gusto nya lagi kaming magkalaro. 😍 

Minsan nagiinom rin kami habang magkausap, tapos kwentuhang walang katapusan ng kanyang mga kalokohan mula pagkabata, mga buhay namin nung highschool, mga experiences sa buhay, mga natutunan, madami pang iba. ☺️
Ending.

Tapos ngayon malapit na kaming mag kita. Natyaga namin ang araw araw na ganuon. 

Unbelievable, pero ayus rin eh. Kudos sa pagtutulungan naming dalawa. As in weeks n lang yung binibilang. I’m proud of us. Really. Hindi naman to madali pero bakit keri namin. 🤣❤️ Oh di baa. Walang imposible kapag gusto, kapag patas ang effort, kapag totoong love love na ito. Saaming dalawa lang kami nagkukuhanan ng lakas ng loob. 

Kaya kung sakaling gusto ko syang protektahan at ilayo sa kahit anong tingin kong makakasira saamin, siguro naman hindi masama, malaki talaga ang effoerts namin para lang mabahidan ng manchang basta na lang darating. Kung may mancha, ay lagi naman akong may pang-bleach na daladala. 🤣
Sincerely,

Vhey 

Leave a Reply

